Lượt xem: 2173 | Gửi lúc: 06/11/2013 13:51:31

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại phường Trung Sơn – TX Sầm Sơn

Sáng ngày 5/11, Tổ Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI, gồm các ông: Ngô Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng; Trịnh Tuấn Sinh - Tỉnh uỷ viên - Bí thư Thị ủy TX Sầm Sơn và các đại biểu HĐND thị xã khóa VIII đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Trung Sơn - TX Sầm Sơn. Dự hội nghị tiếp xúc cử tri có đại diện UBMTTQ tỉnh; các đồng chí lãnh đạo thường trực Thị uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ thị xã; đại diện các cơ quan, đơn vị và đông đảo cử tri phường Trung Sơn

anhgdtxct.jpg

Đ/cNgô Văn Tuấn - TUV, Giám đốc Sở Xây dựngthay mặt tổ đại biểu báo cáo khái quát tình hình KTXH trong tỉnh với cử tri phườngTrung Sơn

Thay mặt Tổ đại biểu, đồng chí Ngô Văn Tuấn – TUV, Giám đốc Sở Xây dựng đã thông báo với cử tri khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm những tháng cuối năm 2013; mục tiêu, nhiệm vụ năm 2014; kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri; thông báo kế hoạch, nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVI.

Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri phường Trung Sơn đã kiến nghị với Tổ đại biểu HĐND tỉnh và Thị xã một số vấn đề liên quan đến công tác quy hoạch, phát triển đô thị, làm đường giao thông; công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, vấn đề ô nhiễm môi trường và biện pháp xử lý, việc làm cho lao động và một số nội dung liên quan đến chế độ, chính sách cho thương bệnh binh, người nghèo, hỗ trợ ngư dân để phát triển ngành kinh tế khai thác hải sản v.v.

Tiếp thu các kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo thị xã Sầm Sơn đã giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền của địa phương. Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần dân chủ, thẳng thắn, các kiến nghị, đề xuất của cử tri; làm rõ một số kiến nghị được cử tri quan tâm. Các kiến nghị, đề xuất ngoài thẩm quyền, tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp thu, tổng hợp, chuyển tới các cơ quan chức năng và báo cáo tại Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh sắp tới.