Lượt xem: 1345 | Gửi lúc: 16/09/2013 14:01:04

Tin tổng hợp: Đảng ủy Sở Xây dựng: Tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy, BCH TW Đảng (Khóa XI)

Thực hiện Kế hoạch của Ban thường vụ Tỉnh ủy và kế hoạch của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa, ngày 16/9/2013, Đảng ủy Sở Xây dựng đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy BCH Trung ương Đảng (khóa XI) cho đội ngũ lãnh đạo chủ chốt và toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động trong toàn Đảng bộ. Đồng chí Ngô Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

anh12.jpg

                                         Đồng chí Ngô Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng  dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị

  Các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy; Các đồng chí bí thư các chi bộ, trưởng, phó các phòng, ban, đơn vị và toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động tham dự hội nghị. Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Ngô Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của các Nghị quyết, kết luận của Hội nghị TW7 (Khóa XI); Đồng thời yêu cầu toàn thể cán bộ, đảng viên, cồng chức, người lao động các đơn vị phải học tập, tiếp thu đầy đủ và triển khai nghiêm túc đến tất cả cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ. Cùng với đó là triển khai chương trình hành động cụ thể, tạo chuyển biến rõ nét về nhận thức, hành động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng phòng, ban đơn vị và toàn ngành xây dựng.

anhdang.jpg
Các đại biểu tham dự hội nghị
Buổi sáng, Hội nghị đã nghe quán triệt các nội dung cơ bản của Hội nghị Trung ương 7 (Khóa XI), gồm 5 chuyên đề “Nghị quyết về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”; “Nghị quyết về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường”; “Kết luận của TW một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ TW đến cơ sở”; “Kết luận về việc tiếp thu ý kiến nhân dân góp ý vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992”;  “Kết luận một số vấn đề về tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm2020”.
       Buổi chiều, Hội nghị đã dành thời gian trao đổi, thảo luận những vấn đề liên quan và triển khai kế hoạch, chương trình hành động của Đảng ủy Sở Xây dựng về việc triển khai các Nghị quyết, kết luận của hội nghị TW 07 (Khóa XI). Theo kế hoạch này, các chi bộ cơ sở sẽ hoàn thành việc phổ biến, quán triệt đến 100% cán bộ, đảng viên trong tháng 9/2013. Đồng thời chỉ đạo các tổ chức đảng căn cứ vào tình hình của đơn vị mình để xây dựng chương trình hành động triển khai thực hiện Nghị quyết đạt hiệu quả./.