Lượt xem: 1710 | Gửi lúc: 24/06/2014 13:46:28

Sở Xây dựng Thanh Hóa tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm công tác với đoàn công tác Sở Xây dựng Phú Thọ.

Vừa qua, Sở Xây dựng Thanh Hóa đã tổ chức buổi trao đổi kinh nghiệm công tác với đoàn Sở Xây dựng Phú Thọ. Các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Sở, Trưởng, phó phòng, ban, đơn vị cùng tham dự. Đồng chí Lê Ngọc Thanh, Phó Giám đốc Sở, Thủ trưởng cơ quan Sở Xây dựng Thanh Hóa chủ trì tiếp và làm việc với đoàn.


 Đồng chí Lê Ngọc Thanh, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa phát biểu, trao đổi kinh nghiệm công tác với Sở Xây dựng Phú Thọ.

 

 

 

Lãnh đạo Sở Xây dựng Thanh Hóa, Sở Xây dựng Phú Thọ tặng quà lưu niệm nhân chuyến công tác tạiThanh Hóa.


Tại buổi làm việc, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị Sở Xây dựng Thanh Hóa - Sở Xây dựng Phú Thọ đã cùng nhau trao đổi những kết quả nổi bật của ngành xây dựng Thanh Hóa – Phú Thọ trong năm 2013, 06 tháng đầu năm 2014 và một số chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu năm 2015; những kinh nghiệm trong công tác QLNN của ngành. Đồng chí Bùi Sơn Thủy – Giám đốc Sở Xây dựng Phú Thọ đã đánh giá cao những kết quả của Sở Xây dựng Thanh Hóa; đây chính là những kinh nghiệm quý để Sở Xây dựng Phú Thọ nghiên cứu, học tập, áp dụng trong công tác QLNN của ngành xây dựng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Đặc biệt là những kinh nghiệm trong công tác lập và quản lý quy hoạch; công tác phát triển đô thị;công tác Quản lý nhà và Thị trường bất động sản; công tác Quản lý chất lượng công trình xây dựng, Quản lý vật liệu xây dựng; Vai trò của Sở xây dựng trong góp phần cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh; công tác cải cách hành chính theo cơ chế “ một cửa” liên thông và “ ba không” trong giải quyết công việc: Không phiền hà sách nhiễu; không yêu cầu bổ sung hồ sơ quá 1 lần trong quá trình thẩm tra,thẩm định, trình giải quyết công việc; không trễ hẹn theo quy định. Đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Chuyên môn, nghiệp vụ - Trách nhiệm - Nụ cười công chức” trong giải quyết công việc của doanh nghiệp và người dân; Một số kinh nghiệm trong kiện toàn cơ cấu tổ chức và hoạt động của Thanh tra Sở Xây dựng theo Quyết định số1485/QĐ – UBND ngày 19/5/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa; Đề án thành lập Ban phát triển khu vực đô thị v.v

 

                                                                                             Tin,ảnh: Xuân Hoàn

         Mai Huy

          Văn phòng Sở Xây dựng