Lượt xem: 1972 | Gửi lúc: 13/04/2015 10:40:20

Tin: Giải bóng đá chào mừng Đại hội Đảng bộ Sở Xây dựng lần thứ XXII

Cùng với việc phát động, tổ chức và đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành xây dựng, lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 – 2020, trong 02 ngày, 11 và 12/4/2015, giải bóng đá chào mừng Đại hội Đảng bộ Sở Xây dựng lần thứ XXII đã được diễn ra tại Trung tâm thể thao Việt Nam Xanh – P. Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Giải đã thu hút đông đảo các cầu thủ, cổ động viên là lãnh đạo, cán bộ,công chức, viên chức các phòng, ban,đơn vị thuộc Sở tham gia thi đấu và cổ vũ nhiệt tình, động viên tinh thần cho các đội tuyển, góp phần vào sự thành công chung của giải.

 Sau 02 ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, kết quả, Ban tổ chức đã trao Giải phong cách cho đội tuyển Trường Trung cấp nghề xây dựng; giải Ba cho đội tuyển Trung tâm Kiểm định; giải Nhì cho đội tuyển Ban quản lý dự án các CTXD; Đội Văn phòng Sở đoạt Cúp Vô địch./.

   Ảnh: Một số hình ảnh tại giải bóng đá chào mừng Đại hội Đảng bộ Sở xây dựng lần thứ XXII






      

1. Đ/c Ngô Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy,Giám đốc Sở và các đ/c trong Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Công đoàn… tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tuyển tại Lễ Khai mạc giải.

 

     

2. Đ/c Ngô Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và các đ/c trong Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Công đoàn… tặng hoa, cờ lưu niệm, trao Cúp cho các đội tuyển tại Lễ bế mạc giải.

                                                                                                                                        Xuân Hoàn

                                                                                                                                           Mai Huy

                                                                                                                                      Văn phòng Sở