Lượt xem: 1969 | Gửi lúc: 16/02/2016 09:05:48

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm, chúc Tết các đơn vị, doanh nghiệp tại Khu Kinh tế Nghi Sơn

THO) - Ngày 15 – 2 (tức mùng 8 Tết Bính Thân 2016), đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, chúc Tết các đơn vị, doanh nghiệp tại Khu Kinh tế Nghi Sơn.

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng năm mới cán bộ, người lao động Công ty CP Cảng dịch vụ Dầu khí tổng hợp PTSC Thanh Hóa.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, Văn phòng UBND tỉnh và Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn (BQL KKT Nghi Sơn).

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, người lao động BQL KKT Nghi Sơn, Công ty CP Cảng dịch vụ Dầu khí tổng hợp PTSC Thanh Hóa, Cảng Quốc tế Gang thép Nghi Sơn, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn và các nhà thầu đang thi công Dự án liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn. 


Lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, nhà thầu đã báo cáo với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng và các thành viên trong đoàn những kết quả đạt được trong năm qua, định hướng năm 2016; tình hình đón Tết Bính Thân và triển khai ra quân sản xuất đầu năm, tiến độ thi công các công trình, dự án.


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã ân cần thăm hỏi tình hình đón Tết, điều kiện sinh hoạt và làm việc của công nhân, người lao động các doanh nghiệp, đơn vị trên công trường; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, thành công nhân dịp xuân mới Bính Thân 2016.


Đối với cán bộ, công nhân, người lao động của BQL KKT Nghi Sơn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu phải bắt tay ngay vào công việc sau kỳ nghỉ Tết kéo dài 9 ngày để bảo đảm không ảnh hưởng đến kế hoạch, nhiệm vụ năm 2016 đã đề ra. Bước sang năm mới, lãnh đạo BQL KKT Nghi Sơn cần chú trọng hơn nữa đến công tác thu hút đầu tư; tạo điều kiện để các nhà đầu tư khởi công một số dự án quan trọng; tăng cường quản lý đất đai, quy hoạch, xây dựng các công trình, dự án. 


Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên tinh thần lao động và chúc mừng năm mới các kỹ sư, người lao động trên công trường xây dựng Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Với Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn và các nhà thầu, đơn vị thi công đang tham gia xây dựng Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và phong cách làm việc chuyên nghiệp của lãnh đạo các công ty, đơn vị cũng như người lao động tại đây; đồng thời bày tỏ sự phấn khởi trước khí thế lao động nhộn nhịp ngay trong những ngày đầu năm tại công trường. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng khẳng định: Tỉnh Thanh Hoá cam kết bảo đảm vấn đề an ninh trật tự, môi trường và tạo mọi điều kiện để các nhà thầu, đơn vị thi công các hạng mục của dự án hoàn thành đúng tiến độ.