Lượt xem: 2533 | Gửi lúc: 13/11/2014 07:46:55

Đồng chí Ngô Văn Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng cùng tổ Đại biểu HĐND Tỉnh, Thị xã Sầm Sơn tiếp xúc cử tri tại Phường Trường Sơn.

Sáng ngày 11/11, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông, bà: Ngô Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng; Đinh Cẩm Vân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài chính; Trịnh Tuấn Sinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Sầm Sơn; Các ông, bà tổ đại biểu HĐND thị xã đã có buổi tiếp xúc với cử tri Phường Trường Sơn. Dự hội nghị tiếp xúc cử tri có các đồng chí Lãnh đạo thị ủy, HĐND, UBND thị xã, cùng đông đảo cử tri Phường Trường Sơn.





Đồng chí Ngô Văn Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng cùng tổ Đại biểu HĐND Tỉnh, Thị xã Sầm Sơn tiếp xúc cử tri tại Phường Trường Sơn

         Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Ngô Văn Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng đã thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh thông báo về tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của Tỉnh trong 10 tháng đầu năm; Thông báo về chương trình kỳ họp lần thứ 11 của HĐND tỉnh khóa XVI và Báo cáo tình hình kết quả giải quyết những kiến nghị của cử tri... Các cử tri  Phường Trường Sơn đã bày tỏ phấn khởi trước những kết quả mà Tỉnh và Thị xã đã đạt được, nhất là trong lĩnh vực thu hút đầu tư, phát triển sản xuất và cơ sở hạ tầng kinh tế xã hội, phong trào xây dựng nông thôn mới; quan tâm đến việc mở rộng địa giới hành chính thị xã Sầm Sơn,coi đây là cơ hội để tạo bước phát triển mới cho thị xã, chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện để tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2015 tại Thanh Hóa.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri Phường Trường Sơn đã kiến nghị với tổ đại biểu HĐND 2 cấp về một số vấn đề như: quan tâm,nâng cấp hạ tầng giao thông tại một số tuyến đường tại địa phương đã xuống cấp,ảnh hưởng đến sinh hoạt, phát triển kinh tế và đi lại của nhân dân, khó khăn cho du khách khi đến du lịch, thăm quan, nghỉ mát tại Sầm Sơn; một số nội dung liên quan đến khai cát làm VLXD của doanh nghiệp ảnh hưởng đến đảm bảo vệ sinh môi trường; khẩn trương xây dựng Nghĩa trang theo quy hoạch được duyệt; việc đền bù giải phóng mặt bằng tại một số dự án còn chậm; chế độ, chính sách cho bí thư chi bộ, trưởng ban mặt trận, trưởng khu phố còn thấp; vấn đề việc làm cho  sinh viên mới ra trường còn gặp nhiều khó khăn;vẫn còn hiện tượng khiếu kiện nhiều lần, vượt cấp, kéo dài, chủ yếu liên quan đến đất đai, đền bù GPMB...

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của Thị xã đã được Lãnh đạo UBND thị xã Sầm Sơn tiếp thu và trực tiếp trả lời những vấn đề mà cử tri phản ánh thuộc thẩm quyền của thị xã.

Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh,Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy Sầm Sơn( Tổ trưởng tổ đại biểu HĐND tỉnh) đã tiếp thu và giải đáp những kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Các ý kiến,kiến nghị của cử tri sẽ được tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, phản ánh tới cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết và thông báo kết quả với cử tri trong các kỳ họp tới./.

                                                                                                Xuân Hoàn

                                                                                    Văn phòng Sở Xây dựng