Lượt xem: 1295 | Gửi lúc: 24/02/2015 07:59:22

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm, kiểm tra tiến độ thi công Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort.

Sáng ngày 20/02/2015 (tức mùng 2 Tết Ất Mùi), đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, Văn phòng UBND tỉnh và thị xã Sầm Sơn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chuyên gia, nhân viên, người lao động Tập đoàn FLC đang thực hiện Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng kiểm tra tiến độ thi công

Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort.

FLC Samson Beach & Golf Resort là một trong những dự án trọng điểm về du lịch của tỉnh Thanh Hóa với tổng mức đầu tư khoảng 5.500 tỷ đồng, chủ đầu tư là Tập đoàn FLC. Các hạng mục của dự án gồm: sân golf, khách sạn, khu nghỉ dưỡng được khởi công từ tháng 5/2014, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 5/2015 để kịp phục vụ Năm Du lịch Quốc gia 2015 tại Thanh Hóa. Nhằm đảm bảo tiến độ theo kế hoạch, chủ đầu tư và các đơn vị thi công đã bố trí lực lượng làm việc ba ca tại công trường trong suốt những ngày Tết.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, kỹ sư, người lao động của Tập đoàn FLC, đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm của Tập đoàn FLC và các đơn vị thi công trong việc đảm bảo tiến độ thực hiện Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort. Đồng chí nhấn mạnh: tỉnh Thanh Hoá xem FLC Samson Beach & Golf Resort là một trong những dự án trọng điểm, không chỉ để phục vụ Năm Du lịch Quốc gia 2015 mà còn là động lực để thúc đẩy kinh tế của thị xã Du lịch Sầm Sơn, của tỉnh Thanh Hóa phát triển, đồng thời đây còn là dự án góp phần cải thiện hình ảnh về du lịch Thanh Hóa. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Tập đoàn FLC tiếp tục chỉ đạo các đơn vị thi công tập trung nguồn lực, đảm bảo Dự án vừa được hoàn thành đúng tiến độ, vừa đạt chất lượng tiêu chuẩn cao. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thị xã Sầm Sơn và các sở, ban, ngành liên quan tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho Tập đoàn FLC trong quá trình triển khai thực hiện Dự án.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng – Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho

Công ty CP Tập đoàn FLC vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện

Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort. (Ảnh: Xuân Hùng)

Nhân đây, đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quà Tết cho các kỹ sư, công nhân, người lao động đang thi công các công trình thuộc dự án FLC Samson Beach & Golf Resort và trao tặng Bằng khen cho Tập đoàn FLC vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort./.

                                                                                               

 Bích Phương