Lượt xem: 2127 | Gửi lúc: 30/12/2013 13:34:06

Giải thể thao tranh Cup Bóng đá và Quần vợt Sở Xây dựng Thanh Hóa.

 anhbd1.jpg                        
 Ảnh 1: Các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng đá chụp ảnh lưu niệm

                                                                         
anhtnis1.jpg
Ảnh 2: Lãnh đạo Sở Xây dựng tặng Cup và hoa cho cá nhân Vô địch nội dung thi đấu đơn, môn Quần vợt

atin2.jpg
 Ảnh 3: Lãnh đạo Sở Xây dựng trao Cup, tặng hoa, phầt thưởng  cho Cặp vận động viên đoạt chức Vô địch các nội dung thi đấu Đôi của môn Quần vợt.

 Trong không khí phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013 của Ngành Xây dựng Thanh Hóa và Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Ngọ 2014. Trong 02 ngày 28 và 29/12/2013, Sở Xây dựng Thanh Hóa đã tổ chức Giải thể thao tranh Cup Bóng đá và Cup Quần vợt Sở Xây dựng Thanh Hóa. Tham dự giải có hơn 30 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức công tác tại các phòng, ban, đơn vị của Sở Xây dựng tham gia thi đấu tại 02 môn là Bóng đá và Quần vợt. Thông qua Giải thể thao này nhằm rèn luyện, nâng cao  sức khỏe và phát triển phong trào thể dục, thể thao của đơn vị; tạo không khí phấn khởi thi đua giữa các phòng, ban và đơn vị trực thuộc Sở Xây dựng…

Kết thúc giải, Ban tổ chức giải đã trao giải vô địch bóng đá cho Đội Văn phòng Sở Xây dựng; trao Cup và phần thưởng cho 02 giải nhất, 02 giải nhì, các giải ba cho các nội dung thi đấu đơn, đôi nội dung đội mạnh, đội phong trào của môn quần vợt.

Tin, ảnh: Mai Văn Huy

Văn phòng Sở Xây dựng