Lượt xem: 1168 | Gửi lúc: 24/07/2015 09:04:34

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại thị xã Bỉm Sơn.

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2015), sáng ngày 22/7/2015, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan đã đến thăm, tặng quà một số gia đình thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của các thư­ơng binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng đối với cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân thị xã Bỉm Sơn tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các đối tượng chính sách, đặc biệt là những trường hợp gia đình chính sách khó khăn để bù đắp lại phần nào những hy sinh, mất mát của các thương binh, bệnh binh, tri ân các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì hòa bình và độc lập của đất nước, tự do cho nhân dân. 

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng

thăm và tặng quà gia đình thương binh Phạm Văn Bào,

trú tại Khu 3, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn.

Cùng ngày, đoàn công tác do đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu cũng đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Nga Sơn. Trước đó, chiều ngày 21/7/2015, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Lang Chánh.

Đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, các đồng chí và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và tri ân sự đóng góp xương máu, công sức của các gia đình cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn đi đầu trong các phong trào thi đua lao động, sản xuất, chung tay góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

 

Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đến thăm và tặng quà

gia đình liệt sỹ Lê Văn Mãnh, có 2 con là liệt sỹ; trú tại

Khu phố 2, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn.

Ngày mai, 23/7/2015, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác tiếp tục đến thăm, tặng quà và tri ân các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Yên Định.

 

Xuân Nghĩa

Nguồn : Cổng TTĐT tỉnh Thanh Hóa