Lượt xem: 1806 | Gửi lúc: 02/06/2014 18:17:17

Sản phẩm Việt thương hiệu Viglacera thu hút khách trong Hội chợ Quốc tế tại An-giê-ri

Tổng Công ty Viglacera (Bộ Xây dựng) tham gia Hội chợ Quốc tế tại An-giê-ri 2014. Ngày trong ngày đầu tiên khai mạc, các sản phẩm vật liệu xây dựng thương hiệu Viglacera đã thu hút sự quan tâm từ các đối tác. Nhiều Hợp đồng mới được thiết lập.

Hội chợ quốc tế Alger lần thứ 47 (FIA 47) được tổ chức từ ngày 28/05 đến ngày 02/06/2014 tại Cung Hội chợ Triển lãm, Pins Maritimes, Thủ đô Alger (An-giê-ri). Chủ đề của Hội chợ năm nay là "Đất nước An-giê-ri hùng mạnh và thanh bình”". Diện tích trưng bày khoảng 40.060 m2, thu hút các doanh nghiệp đến từ 36 nước trên thế giới.

Hội chợ quốc tế Alger lần thứ 47 là một hội chợ quốc tế đa ngành, Tổng Công ty Viglacera tham gia với mong muốn giao lưu và hợp tác kinh tế, thúc đẩy quan hệ đối tác với các nước và An-giê-ri. Gian hàng của Tổng Công ty Viglacera năm nay được thiết kế phù hợp, đẹp mắt tạo ấn tượng cao. Gian hàng được dựng tại vị trí trung tâm của Hall U nên đã thu hút được hàng trăm lượt khách thăm quan, đại diện Tổng Công ty Viglacera đã tiếp và làm việc với hàng chục đối tác, các công ty thương mại và xây dựng tại Alger.

Là doanh nghiệp có đa dạng sản phẩm nhưng với chủ đề của hội trợ năm nay, Tổng Công ty Viglacera đã lựa chọn trưng bày và giới thiệu những nhóm sản phẩm chính, mới nhất tới khách hàng tham gia hội trợ, bao gồm: Gạch ốp lát pocerlain & ceramic, Teracotta Hạ Long (Gạch ốp tường cao cấp Viglacera), Sứ vệ sinh và Sen vòi Viglacera.

Thủ tướng Ap-đen-ma-lếch Xê lan đến thăm gian hàng Viglacera

Trong buổi khai mạc đầu tiên, Gian hàng của Viglacera đã đón tiếp ngài Đại sứ Việt Nam tại An-giê-ri – ông Vũ Thế Hiệp và Tham tán Thương mại Việt Nam – ông Nguyễn Văn Mùi đến chúc mừng. Đặc biệt hơn, gian hàng của Viglacera (một trong những gian hàng tiêu biểu của Việt Nam) còn vinh dự được Thủ tướng Ap-đen-ma-lếch Xê lan đến thăm.

Ông Ap-đen-ma-lếch Xê lan đã tìm hiểu thông tin giới thiệu về các mặt hàng của Việt Nam tại gian hàng và mong muốn các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư sản xuất, xây dựng nhà ở tại An-giê-ri.


Theo Báo Xây dựng điện tử


Trần Quốc Huê