Lượt xem: 1536 | Gửi lúc: 17/08/2015 15:05:10

Giải thể thao chào mừng 70 năm ngày truyền thống khối Văn phòng tỉnh Thanh Hóa.

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước; 70 năm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9. Trong hai ngày 15 và 16/8/2015, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức giải thể thao toàn ngành với sự góp mặt của gần 350 vận động viên đến từ 49 đơn vị trong tỉnh.

Đến dự lễ khai mạc và bế mạc cũng như trong suốt quá trình thi đấu có các đồng chí lãnh đạo: Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Đăng Quyền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Hoàng Kỳ - Chánh Văn phòng UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và đông đảo vận động viên, cổ động viên của các đơn vị văn phòng trong toàn tỉnh.

Đến từ 26 huyện, thị xã, thành phố và 23 sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các vận động viên tranh tài ở ba môn thi đấu là bóng bàn, cầu lông và quần vợt. Ở các bộ môn bóng bàn, cầu lông được chia thành 2 nội dung thi đấu là đôi nam và đôi nam nữ phối hợp. Trong khi đó, môn quần vợt thi đấu ở hai nội dung đôi nam dành cho các đồng chí lãnh đạo và đôi nam phong trào. Các nội dung ở các môn thi đấu được ban tổ chức bốc thăm, chia bảng và đấu loại trực tiếp.

Kết quả sau 2 ngày thi đấu, đã có 5 đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn, 10 đơn vị giải nhì và 19 đơn vị đạt giải khuyến khích. Về giải cá nhân; với nội dung giao lưu lãnh đạo có 1 đôi đạt cúp giải nhất, 1 đôi đạt cúp giải nhì, 2 đôi đạt cúp đồng giải ba và 4 đôi đạt cúp giải khuyến khích; với nội dung phong trào có 5 đôi đạt huy chương vàng, 5 đôi đạt huy chương bạc, 10 đôi đạt huy chương đồng và 20 đôi đạt giải khuyến khích.

Giải thể thao được tổ chức lần này là dịp rất bổ ích để các vận động viên là cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong khối văn phòng được giao lưu, thi đấu, góp phần đẩy mạnh phong trào tham gia luyện tập thể dục thể thao tại các cơ quan hành chính, cũng như thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 

Sau đây là một số hình ảnh của giải thể thao chào mừng 70 năm ngày truyền thống khối văn phòng tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải.

 

 

Các vận động viên thi đấu ở bộ môn Quần vợt

 

 

Các vận động viên thi đấu ở bộ môn Cầu lông

 

 

Các vận động viên thi đấu ở bộ môn Bóng bàn

 

 

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao giải cho các đội

và các vận động viên đạt cúp và huy chương tại giải đấu.