Lượt xem: 2341 | Gửi lúc: 04/02/2015 08:19:19

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tiếp và làm việc với Tập đoàn Vincom

(THO) - Sáng 3-2, đoàn công tác của Tập đoàn Vincom, do ông Phạm Kiên Cường, Giám đốc các dự án của tập đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh ta. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng giới thiệu mặt bằng quy hoạch Khu trung tâm hành chính thành phố với đoàn công tác của Tập đoàn Vincom. (Lê Hợi)

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Xây dựng đã giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh trong phát triển kinh tế, xã hội và văn hóa, thông tin về những địa điểm được chú trọng trong phát triển kinh tế, du lịch của tỉnh nhà nói chung và TP Thanh Hóa nói riêng. Đồng thời, giới thiệu các dự án đã và đang được triển khai trên địa bàn thành phố và các dự án sẽ được tỉnh triển khai mời thầu trong thời gian tới.

           
Thay mặt Tập đoàn Vincom, ông Phạm Kiên Cường cảm ơn sự đón tiếp của UBND tỉnh đối với đoàn công tác của tập đoàn; đồng thời thông tin khái quát về tình hình phát triển của Tập đoàn Vincom, những lĩnh vực và dự án tập đoàn đã và đang triển khai thực hiện trên toàn quốc. Sau khi nghe đại diện lãnh đạo của một số ban, ngành giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và TP Thanh Hóa, ông Phạm Kiên Cường cho biết: Tập đoàn sẽ xem xét vị trí, thế mạnh của từng khu vực trong đô thị thành phố để có hướng đầu tư phù hợp. Tuy nhiên, tập đoàn dự kiến quan tâm đầu tư vào khu trung tâm thành phố, trong đó ưu tiên phát triển hệ thống trung tâm thương mại. Với dự định đó, tập đoàn mong muốn nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện của tỉnh về các thủ tục hành chính trong quá trình đầu tư.

           
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng chào mừng và hoan nghênh đoàn công tác của Tập đoàn Vincom đến Thanh Hóa tìm hiểu cơ hội đầu tư khu đô thị tại TP Thanh Hóa. Sau khi khái quát tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới, những tiềm năng, thế mạnh trong thu hút đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tỉnh Thanh Hóa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư khi đến thăm, tìm hiểu và phát triển kinh doanh trên địa bàn tỉnh, đồng thời mong muốn Tập đoàn Vincom sẽ dành nhiều thời gian nghiên cứu, khảo sát tại Thanh Hóa để lựa chọn địa điểm thực hiện các dự án đạt hiệu quả cao.

           
Sau buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đính Xứng cùng đoàn công tác của Tập đoàn Vincom đi khảo sát ở một số địa điểm, như: Khu trung tâm hành chính TP Thanh Hóa; khu đô thị mới Nam thành phố; khu di tích, lịch sử, văn hóa Hàm Rồng.

Theo báo Thanh Hóa điện tử