Lượt xem: 1093 | Gửi lúc: 15/09/2014 15:28:54

Hội nghị quốc tế Cung cấp nước và các dịch vụ vệ sinh bền vững

(Xây dựng) - “Cung cấp nước và các dịch vụ vệ sinh bền vững cho con người trong một thế giới luôn biến đổi” là chủ đề Hội nghị quốc tế, được tổ chức sáng nay tại Hà Nội. Hội nghị do Trường Đại học Xây dựng phối hợp với Trung tâm Nước, Kỹ thuật và Phát triển (WEDC), Đại học Loughborough (Anh) và Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức.

Hội nghị được tổ chức nhân sự kiện quốc tế WEDC lần thứ 37, diễn ra từ ngày 15 - 19/ 9/2014 tại Trường đại học Xây dựng Hà Nội. Hội nghị được Bộ Xây dựng và Bộ GD&ĐT đồng bảo trợ.

Hội nghị WEDC 2014 dự kiến thu hút 400 đại biểu ở các cương vị khác nhau, từ các nhà hoạch định chính sách, các nhà chuyên môn, các chuyên gia trong các lĩnh vực thiết kế, quản lý dự án, lập kế hoạch và thực thi ứng phó, các nhà hoạt động xã hội, các đại diện từ các dự án về nước, vệ sinh và sức khoẻ cộng đồng tại Việt Nam và trên 40 quốc gia.

Tại Hội nghị có 150 báo cáo với nội dung được chọn lọc và phản biện sẽ được trình bày tại các tiểu ban trong 3 ngày, từ 15-17/9/2014. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng có các hoạt động triển lãm với 30 gian hàng được bố trí trong khuôn viên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội.

Đây là cơ hội để các đơn vị giới thiệu, quảng bá về sản phẩm và dịch vụ, tìm đối tác mới và khách hàng tiềm năng từ Việt Nam, các nước trong khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Các hội thảo phát triển năng lực và sự kiện bên lề sẽ thu hút các đối tác trong lĩnh vực nước và vệ sinh để chia sẻ và trình diễn các kỹ năng và kinh nghiệm quý báu. Hiện đã có 16 hội thảo và 4 sự kiện bên lề đăng ký tổ chức trong hai ngày 18 và 19/9/2014.

Thanh Huyền