Lượt xem: 1311 | Gửi lúc: 08/01/2020 15:35:30

Các địa phương, đơn vị trao quà tết tại huyện Mường Lát

(TTV) - Trong những ngày qua, một số địa phương, đơn vị trong và ngoài tỉnh đã tổ chức các chương trình trao quà Tết tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

 

Sở Xây dựng Thanh Hóa đã đến trao tặng số tiền 5 triệu đồng cho gia đình Liệt sỹ Công an nhân dân Thao Văn Súa, Trưởng Công an xã Nhi Sơn hy sinh trong lúc giúp dân chống bão lũ hồi tháng 8/2019.  Sở cũng trao tặng xã Nhi Sơn 5 triệu đồng, 40 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình của xã Nhi Sơn có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị thiệt hại do thiên tai gây ra. Đây là số tiền được cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên Công đoàn, Đoàn thanh niên Sở xây dựng Thanh Hoá quyên góp nhằm chia sẻ với người dân vùng bị thiệt hại do thiên tai với mong muốn bà con sẽ có cái Tết no ấm, đủ đầy hơn.

Đồn biên phòng Trung Lý, huyện Mường Lát là đơn vị kết nghĩa với huyện Vĩnh Lộc. Hàng năm, huyện Vĩnh Lộc luôn dành một phần kinh phí hỗ trợ đơn vị xây dựng các công trình phục vụ đời sống, công tác cho cán bộ chiến sỹ. Nhân chuyến đi thăm, tặng quà năm nay, huyện Vĩnh Lộc đã trao tặng 50 triệu đồng, Hội Doanh nghiệp huyện Vĩnh Lộc tặng 20 triệu đồng để động viên, chia sẻ cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Trung Lý tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thanh Hóa và Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Viện Khoa học và Công nghệ Bộ Công an vừa phối hợp trao tặng Trường Tiểu học Tây Tiến, huyện Mường Lát 1 bộ máy vi tính, 5 tủ sắt đựng tài liệu, gần 200 suất quà cho các thầy cô giáo và các em học sinh, mỗi suất trị giá 300.000đ; hỗ trợ 20 triệu đồng xây dựng đường bê tông trước cổng trường, khánh thành và trao tặng khu vui chơi cho các em học sinh; trao tặng Công an xã Mường Lý một số công cụ hỗ trợ để phục vụ công tác; thăm và trao quà gia đình Liệt sỹ Công an nhân dân Thao Văn Súa. Đây là những phần quà tình nghĩa, thiết thực, thể hiện trách nhiệm của lực lượng công an với đồng bào nghèo vùng sâu, vùng xa./.

Theo thời sự tối ngày 5.1/TTV

Trần Văn Tuấn